CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Lý do chấp nhận đổi trả

Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, nứt vỡ v.v.).
 

2. Điều kiện đổi trả

  • Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
    Sản phẩm còn nguyên vẹn, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
    Sản phẩm còn nguyên vẹn, không trầy xước
  • Thời gian đổi trả
    Quý khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Thời điểm Yêu Cầu Đổi Trả sẽ được xác định như sau:
    Nếu khách hàng gửi Yêu Cầu Đổi Trả theo đường bưu điện hay chuyển phát: theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
    Nếu khách hàng tự mang đến cửa hàng: nhân viên tiếp nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ khách hàng sẽ đổi trả trực tiếp
  • Chi phí đổi trả
    Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi từ Anni Home, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.

3. Quy định hoàn tiền

  • Phương thức hoàn tiền
    Các phương thức hoàn tiền bao gồm: Chuyển Khoản & Tiền mặt

4. Phương thức đổi trả

  • Mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng để đổi trả hoặc gửi qua bưu điện/chuyển phát.